Blog

Truyện tranh Jujutsu Kaisen chap 19: Nhóc con và quả báo

Nhóc con và quả báo là tiêu đề chương thứ 19 bộ truyện tranh manga Jujutsu Kaisen – Chú thuật hồi chiến của tác giả Tatsuki Fujimoto

Các bạn có thể đọc các bộ truyện tranh hay nhất hoặc Jujutsu Kaisen tiếng Việt tại đây: Jujutsu Kaisen

Nội dung truyện tranh Jujutsu Kaisen – Chú thuật hồi chiến chap 19

Ba xác chết biến dạng được tìm thấy tại rạp chiếu phim Kinema ở thành phố Kawasaki. Cùng với Kento Nanami, một người đàn ông rất thẳng thắn, Yuji điều tra hiện trường vụ án siêu nhiên. Trong khi đó, nhân chứng duy nhất được biết đến quyết định đối đầu với kẻ sát nhân để tìm hiểu cách thức của những linh hồn bị nguyền rủa.

Ảnh bìa truyện tranh Jujutsu Kaisen chap 19

Một cậu bé tên là Junpei Yoshino tin rằng cậu không bao giờ có thể nhấn một nút có thể giết người mà cậu không thích. Tuy nhiên, nếu đó là để giết một người không thích mình, Junpei sẽ không ngần ngại nhấn nó.

Junpei đi xem phim tại Kinema Cinema, nơi một số bạn học thô lỗ của cậu ấy cũng đang tham gia bộ phim. Chúng gây ra một sự xáo trộn cho đến khi cơ thể của chúng bị xáo trộn và biến hình cho đến khi chúng không thể nhận ra được, dường như giết chúng.

Mahito làm câm lặng những người xem phim ồn ào trong truyện tranh Jujutsu Kaisen chap 19

Junpei để ý đến người đàn ông tóc xanh với khuôn mặt chắp vá, kẻ đã giết những người xem phim ồn ào và theo anh ta vào một con hẻm bên ngoài. Anh ta phỏng đoán người đàn ông này không phải là con người và bị chú ý khi họ đang ở trong ngõ. Linh hồn bị nguyền rủa hỏi Junpei liệu những người đó có quan trọng với anh không, nhưng con người khiến anh ngạc nhiên khi hỏi liệu anh có thể học cách giết người như vậy không.

Kento Nanami, một phù thủy thuật thuật cấp 1, đưa Yuji đi cùng để điều tra vụ náo loạn tại rạp chiếu phim. Anh ấy chỉ cho Yuji cách theo dõi lượng năng lượng bị nguyền rủa còn sót lại sau một kỹ thuật bị nguyền rủa. Ban đầu Yuji cố gắng để hiểu nhưng Nanami bảo anh ấy tập trung hơn vào việc cảm nhận trước khi nhìn thấy. Cậu học sinh nhận ra dấu vết và yêu cầu động viên, nhưng Nanami tuyên bố cậu ấy chỉ ở đó để tuân thủ luật pháp, không xúc phạm hay khen ngợi Yuji.

Gojo sensei giới thiệu Yuji với Nanami trong truyện tranh Jujutsu Kaisen chap 19

Cả hai đều di chuyển để lần theo dấu vết nhưng Satoru xuất hiện để chọc ghẹo Nanami, gọi anh là một nhân viên văn phòng bỏ học. Satoru nói thêm rằng Nanami thực sự đã từng làm việc trong một văn phòng và đáng tin cậy hơn rất nhiều các phù thủy khác.

Nanami tuyên bố anh ta chỉ làm việc như một phù thủy vì nó ít ngu ngốc hơn công việc văn phòng. Anh ta thậm chí còn nói rằng mặc dù tin tưởng Satoru, anh ta không thể tôn trọng anh ta vì cách xã hội jujutsu hoạt động. Cũng vì lý do đó, Nanami không thể nhận ra Yuji là một phù thủy thuật thuật. Anh ta yêu cầu người thanh niên chứng minh sự hữu dụng của mình mặc dù có Sukuna trong anh ta. Yuji gần đây đã nghe rất nhiều về việc anh ấy yếu đuối và vô dụng, vì vậy anh ấy yêu cầu Nanami hãy kiên nhẫn với anh ấy trên con đường trở nên mạnh mẽ hơn.

“Trải qua những mất mát nhỏ bé đó … là điều giúp con người ta trưởng thành hơn.” – Jujutsu Kaisen chap 19

Không có bản ghi lại vụ việc, vì vậy các thầy mo phải thẩm vấn nhân chứng duy nhất còn lại tại hiện trường. Trong khi kiểm tra mái nhà, Nanami và Yuji gặp phải hai lời nguyền. Yuji yêu cầu Nanami đừng đánh giá thấp cậu ấy nhưng cậu ấy tin rằng đó chỉ đơn giản là nhiệm vụ của người lớn trong việc bảo vệ trẻ em. Dù trải qua nhiều lần cận kề cái chết, Yuji vẫn chưa phải là người lớn. Trong khi rút vũ khí của mình để chuẩn bị cho trận chiến, Nanami nói rằng chính những tổn thất nhỏ là điều khiến con người trở thành người lớn.

Xem thêm tin tức hoặc các truyện tranh khác ngoài truyện tranh Jujutsu Kaisen tại địa chỉ bên dưới đây:

Truyện tranh Dragon Ball Super chap 25: Goku hay Zamas

Mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách năm 2021

Related posts

Đang hưởng Bảo hiểm thất nghiệp, liệu có phải trả lại tiền?

Đào Minh Tâm

Loa sân vườn có được bảo hành không?

Đào Minh Tâm

Áp dụng nhanh 6 cách chống lão hóa da bằng dầu dừa níu giữ tuổi thanh xuân

Đào Minh Tâm

Leave a Comment